Tại sao lại chạy bộ?

GIÁ TRỊ CỦA CHẠY BỘ MANG LẠI!!!!!

Mỗi một ngày trôi qua việc chạy bộ làm bạn xả street, cảm nhận cuộc sống trôi chậm lại và Bạn phải hết sức kiên trì từng bước chân, từng hơi thở cho thật đều, mồ hôi toát ra là lúc cơ thể đào thải được chất độc của cơ thể và chất độc của bộ não!!! Làm cho Bạn khoẻ ra và setup lại bộ não!!!!

* Giá trị CÂN BẰNG SỨC KHỎE: Ra Mồ hôi là cách thải độc rẻ nhất, đơn giản nhất nhưng cũng hiệu quả nhất. Ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm. Chưa kể chạy bộ hợp lý còn giúp cơ thể và các nội tạng của chúng ta được vận động và trở nên tốt hơn, khỏe hơn.

* Giá trị TINH THẦN - CẢM XÚC: Chạy bộ không chỉ giúp tôi đào thải độc tốc, có cơ thể khỏe hơn, bền bỉ hơn, mà nó còn giúp tôi cân bằng Tâm hồn. Một điều rất quan trọng để chúng ta có một cuộc sống tốt hơn, ổn hơn. Chúng ta cần Tâm và Thể đều phải tốt để có một cuộc sống tuyệt vời hơn.

* Giá trị KẾT NỐI: Chạy bộ còn giúp tôi kết nối với những người bạn rất giá trị, rất chất lượng. Chúng tôi luôn chia sẻ những giá trị sống tich cực, những cơ hội kinh doanh hay đơn giản chỉ là những trải nghiệm thú vị về cuộc sống, về những giải chạy.

* Làm GƯƠNG cho người thân: Khi bạn chạy bộ đều đặn, no không chỉ giúp bản thân bạn trở nên tich cực hơn, tốt hơn, mà nó còn tác động đến những người ở xung quanh bạn, đặc biệt là người thân ở cùng bạn. Lâu dài theo thời gian, họ cũng sẽ bị ảnh hưởng tích cực của bạn tác động và vô thức họ cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn !

 

Tags: