Đánh giá và trải nghiệm đôi siêu giày đua nike zoomx alphafly next% 2

Cầm trên tay và trải nghiệm thử qua đôi Alphafly 2 quả thực có sự khác biệt khá lớn so với bản alphafly trước đó khá nhiều; Về cơ bản M nhận thấy đối với bản nike zoomx alphafly next% 2  với thiết kế đế giày chắc chắn hơn và phần dưới đế được chêm thêm 1 lớp đệm zoomx làm cho đôi giày khi chạy cảm giác rất thoải mái, không còn có cảm giác chông chênh như bản 1. Và nếu chạy cự ly full marathon với đôi alpha next% 2 này sẽ không bị đau ở đầu các ngón chân, khi hoàn thành cự ly thật dài.
 

 

 

Nói đôi dòng về thiết kế của đôi giày Nike zoomX alphafly next% 2 

Dòng Alphafly 2 được thiết kế cải tiến một số điểm như công nghệ zoomX công nghệ êm nhất của Nike tại thời điểm hiện tại, kết hợp cùng đế đệm air ( đĩa điệm bánh xe ) giúp cho đôi giày trông thời trang hơn, với Alphafly Next%2 có sự thay đổi một số zoomX ở điểm gắn kết giữa đĩa air và đế ngoài . Sự thay đổi này làm cho đôi giày thoải mái và độ nẩy và độ êm tốt hơn , mang đến sự mượt mà cho các đầu ngón chân.

 

Mặt giày vẫn sử dụng chất liệu thoáng mát Atomkinit, Song khu vực gót giày có một số điểm thay đổi khá lớn để đôi giày mang tính ổn định cao hơn, hình dạng của Nó tương tự với dòng Invincible run Fk, mục đích là khắc phục và hỗ trợ tình trạng mệt mỏi xuất hiện sau khi chạy.

 

Ngoài ra những đường vân gợn sóng trên đôi giày trước kia thay bằng những ô chữ , đồng thời đế giữa cũng được cấu tạo bời chất liệu nhẹ và mỏng hơn, rãnh hình thoi được khoét sâu hơn để lộ rõ hơn tấm sợi các bon.

 

Các điểm cải tiến của đôi giày chạy bộ zoomX alphafly next% 2 như sau: 

- Hình dạng gót giày thay đổi với độ rộng tăng lên 3mm, khu vực mũi giày tăng lên 2 mm để nâng cao ổn định khi tiếp đất của Giày 

- Đế giữa thêm đẹm khí zoomX giúp sự truyền lực suôn sẻ và mượt mà hơn

- Đế ngoài cải tiến đường vân làm cho đôi giày bám đường hơn 

- Khu vực gót giày được đệm đầy các chữ nhỏ , không những làm giảm áp lực lên dây chằng gót mà còn mang lại độ ôm và sự thoải mái tuyệt vời 

Hãy đến ngay với Runner Chuyên Nghiệp để sở hữu đôi giày chạy Nike zoomX alphafly nex% 2 luôn trong ngày hôm nay Các Bạn nhé!

Tags: