REVIEW ĐÔI GIÀY CHẠY BỘ HOT HIT NĂM 2024 TỪ NHÀ ASICS

METASPEED SKY PARIS - MÀU ĐỎ RỰC CHÁY NỔI BẬT

 

Mục đích:
Race ở khoảng cách HM đến FM
 
Màu sắc: 
Thân giày màu đỏ Neon Ember, sọc hổ đen, một chút màu vàng neon và đen ở đế giữa. Hầu hết các vận động viên chạy bộ đi đôi giày này đều là những vận động viên chạy “sải bước”, có nghĩa là họ có dáng đi dài hơn với thời gian ở trên không lâu hơn.
 
Khối lượng: 
Với trọng lượng 183 gram, MetaSpeed Sky Paris được lọt trong top đôi giày siêu nhẹ nằm trong phân khúc giày chạy đua cao cấp. Chúng thậm chí còn đánh bại Vaporfly 3 khoảng 1/3 ounce . Họ đã giảm bớt khoảng 10% trọng lượng so với các phiên bản trước. 
 

Cấu trúc: 
Phần thân trên bằng lưới dùng công nghệ Motionwrap 2.0, thoáng khí và linh hoạt hơn Metaspeed Sky+/Edge+, nhưng vẫn đảm bảo độ bền. Cả hai đều có cùng chiều cao và độ cao (39,5 mm ở gót chân/34,5 ở bàn chân trước, giảm 5 mm). Phần đế sử dụng Asicsgrip, một trong những loại cao su có độ bám tốt hơn hiện nay nhưng lại rất nhẹ, cung cấp lực đẩy cho mỗi bước chạy. 
 
Cảm giác phản hồi: 
Với từng mẫu cụ thể, ở Metaspeed Sky Paris, một tấm carbon có chiều dài vừa đủ, rộng hơn bản cũ 12%, được đặt gần phía trước bàn chân hơn để tạo độ bật. 2 cạnh giày mở rộng mang lại sự ổn định cho người chạy.

 

 
Ưu điểm:
Việc giảm trọng lượng đáng kể mang lại cho người chạy cảm giác nhẹ nhàng và đàn hồi trong ngày đua. Trọng lượng này đạt được một phần do hãng đã bổ sung lớp xốp đế giữa FF Turbo Plus nhẹ, mềm và nảy hơn. Lớp đệm bổ sung này có tác dụng bảo vệ chân người chạy trong quãng đường di chuyển dài.
 
Thú vị nhất là công thức tạo bọt kiểu PEBA của Asics trong Flytefoam Turbo Plus (Pebax là một hỗn hợp độc quyền và PEBA là thuật ngữ chung, giống như Kleenex so với khăn giấy lau mặt). Loại bọt này là một bản cập nhật đáng kể, giúp vừa mềm hơn vừa đàn hồi hơn, với mục tiêu bảo vệ đôi chân trên những quãng đường dài hơn. Theo Asics, Turbo Plus mang lại hiệu suất hoàn trả năng lượng lớn hơn 8% so với Turbo, trong khi nó mềm hơn 6% và nhẹ hơn 8%.
 
Trải nghiệm thực tế:
Sau khi trải nghiệm đôi giày, tôi đánh giá đôi này một 9 một 10 với Vaporfly Next% 3 vì độ nhẹ, đế êm, mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn khi chạy quãng đường dài. Thiết kế đế cong, khỏe được làm từ đệm FF Blast Turbo nhẹ nhất và mềm nhất của ASICS được kết hợp với tấm ván sợi carbon toàn chiều, giúp đôi giày có những bước chạy tốc độ và linh hoạt.
 
 Sự linh hoạt giúp cho dân chạy bộ chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày này
Tags: